小芳
喜怒哀乐
世界

DoN't Be tOo gOod,
I wiLL MiSs yOu ;
dOn'T bE toO nIcE,
I mIgHt LiKe yOu ;
dOn'T bE tOo sWeEt,
i mIgHt faLL fOr yOu ...

Saturday, August 14, 2004


hOhOhO.. mEeT ciNe In e eVeNiNg gO dOwn eAt dInNer..
aCt. gOt mIn tOo dE.. bUt hEr mUm dUn aLLow..
wAn hEr sTay aT hM n rEsT loRx..
cUx sHe wHoLe dAy nV sLp.. rUsh pRojEct maHx..
sEe loRx.. lAst mIn eHx? kEkE..
IT sTudEnt jUx liKe 2 wAit tiLL lAst mIn dEn rUsh de..
kEkE.. tIs i cAn uNdErsTaNd wOrx.. *gRiNx*
oN e wAy, wE tOok sUm pIx loRx..
cUx lOng tIme dIn sNaP wIb cINe lE maHx..
tHou i mIsS mIn n zHen.. bUt nVm laHx..
cAnt mEeT dEn oTh dAy loRx?
wE waLk aRnd sUntEc..
aT 1sT i cRaviNg 2 nOodLe oMeLLeTte..
wAn go PS oR tOwn 2 eAt.. bUt i sUgGeSt..
wE sEttLe dOwn 2 HaN's InsTEad loRx..
sHe eAt gRiLLed fIsh n mE..
oF cUx iSh fIsh & cHiPs laHx..
gIrLs aLL lIke fIsH & cHiPs eHx?
dUnO wHu teLL mE dE.. kEkEke..
aFt tAt wE wEnT oFF liaOx..
cUx cIne's sIs wAn wAtCh mOvie..
i reaLLy sEriOusLy tHinK tAt..
cIne's sIs w/o hEr cAn dIe..
dUn hAve hEr aRnd 4 a sIngLe mIn..
sHE cAnt tAhAn liaOx..
oWaYs caLL n sMs hEr.. aSk wHeRe iSh sHE?
pLs loRx.. cIne hOw oLd liaOx?
cAnNot mAk iT eHx? >.<
oOooPx.. iSh mY oWn oPiNiOn naHx..
n cIne oSo bOuGhT a cOnvErsE sHoe..
i sUpPoRt hEr dE..
qUite nice.. tAt tIme i toLd cHa bO i lIke dE..
eNd uP i dIn bUy.. kEKEke..
*yAwNx* dOubt e pErsOn iM wAiTiN 4 wOnt onLine 2nIte..
mAyb i cAn tUrN iN earLiEr liaOx..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home